HANEL RA MẮT BỘ SƯU TẬP N°5 KỶ NIỆM TRÒN 100 NĂM NƯỚC HOA CHANEL N°5

HANEL RA MẮT BỘ SƯU TẬP N°5 KỶ NIỆM TRÒN 100 NĂM NƯỚC HOA CHANEL N°5

Nếu là một ngưởi yêu thích nước hoa chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về CHANEL N°5 chai nước hoa huyển thoại nhà Chanel. CHANEL N°5 đã trở thành chai nước hoa danh tiếng nhất Thế Giới. Và đến năm nay, mùi hương này đã ngự trị tròn 100 năm trên thị trường toàn cầu.

Trước khi Chanel N°5  ra đời, nước hoa thường có xu hướng đậm mùi xạ hương. Là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng ở Paris, Gabrielle ‘Coco’ Chanel đã quyết định mở rộng sang một lĩnh vực mới, tạo ra một thứ hương thơm đại diện cho những người phụ nữ mới mẻ, hiện đại

Năm 1921, Coco Chanel đã biến tầm nhìn về một “chai nước hoa dành cho phụ nữ, với mùi hương của phụ nữ” thành hiện thực với chai nước hoa đầu tiên mang thương hiệu của bà. Chanel N°5 đã trải qua thời gian dài nghiên cứu và đến năm 1921, Coco Chanel quyết định chọn mùi hương thứ 5 trong số các mẫu thử để chính thức đưa ra thị trường, số 5 cũng là con số may mắn của bà.

Chanel N°5  là sự góp mặt của 5 nguyên liệu chính hoa hồng, hoa nhài xứ Grasse, hoa cam đắng (neroli), gỗ đàn hương và aldehyde đã gây ấn tượng mạnh ngay khi mới ra mắt.

Được yêu thích bởi các huyền thoại nghệ thuật như Marilyn Monroe hay Andy Warhol, qua thời gian, N°5 đã trở thành hiện tượng văn hoá toàn cầu.Và từ đó đến nay, Chanel N°5 đã chiếm lĩnh trái tim của thế giới. Có thể nói, Chanel số 5 không chỉ đơn thuần là một mỹ phẩm, mà còn là biểu tượng muôn thuở của ngành thời trang cao cấp. Chanel N°5 hoàn hảo và quyến rũ, một biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển và quý phái có sức ảnh hưởng toàn thế giới. Mùi thơm ngọt ngào mãnh liệt chắc chắn sẽ làm người đối diện phải choáng váng, ngây ngất bởi cảm giác như đang đi lạc vào giữa rừng bát ngát hương hoa đến nỗi khó tìm thấy lối ra. Chanel N°5 tuyệt vời xứng đáng sở hữu một vị trí biểu tượng của riêng mình.

Trong suốt 100 năm ngự trị, Chanel N°5 luôn nằm trong danh sách mẫu nước hoa đắt đỏ bán chạy nhất, là mùi hương biểu tượng của tầng lớp thượng lưu, nhất là phái đẹp.

CHANEL ra mắt Bộ sưu tập N°5 kỷ niệm tròn 100 năm nước hoa CHANEL N°5

Để kỷ niệm 100 năm chế tạo ra hương nước hoa này CHANEL Patrice Leguéreau đã tạo ra Bộ sưu tập N°5 nhằm tôn vinh mùi hương huyền thoại này.


   Ảnh: CHANEL

Tiêu điểm của bộ sưu tập đắt giá này là chiếc vòng cổ 55.55 có thiết kế phản ánh những nét đặc trưng của chai nước hoa N ° 5. Món trang sức cao cấp độc nhất này được làm từ vàng trắng 18K với hơn 700 viên kim cương  tạo nên chiếc vòng cổ và bao quanh một viên kim cương.Trong đó có 104 viên tròn và 42 viên hình baguette. Đặc biệt thể hiện toàn bộ dấu ấn của hương thơm lan tỏa ra bằng viên kim cương quý giá nặng 55,55 carat với chứng nhận D Flawless hoàn hảo không tì vết, đã được đặt riêng để được cắt gọt theo đúng tỉ lệ của lọ nước hoa huyền thoại.


Ảnh: CHANEL

Đây là một chiếc vòng biểu tượng không chỉ ở hình dạng lọ nước hoa trung tâm, mà còn bởi khuôn móc theo hình số năm. Bởi chúng ta đều biết quý bà Chanel là người mê tín đến thế nào với con số 5 này.

Tiếp đền là bộ sưu tập ETERNAL. Mặt dây chuyền N°5 được thiết kế bằng vàng trắng 18K mang số 5 và một dãy kim cương, những viên kim cương cuối cùng gợi nhớ đến hình dáng giọt nước hoa. Các vòng có thể điều chỉnh khác nhau trên dây chuyền giúp bạn có thể đeo dây chuyền theo kiểu ngắn hoặc dài.

 

  Ảnh: CHANEL

Bông tai ETERNAL N°5 bằng vàng trắng 18 carat và kim cương. Một bông tai có số 5, bông tai còn lại có hình viên kim cương hình giọt nước. Chiếc nhẫn ETERNAL N°5 bằng vàng trắng 18 carat và kim cương theo đường viền của số 5 tạo ra một đường biểu tượng cho vận may. Bản chất của sự vĩnh cửu trong một con số may mắn.

Quay lại blog