CHOW TAI FOOK ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀO DỊCH VỤ PHÂN LOẠI KIM CƯƠNG.

CHOW TAI FOOK ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀO DỊCH VỤ PHÂN LOẠI KIM CƯƠNG.

Nhà bán lẻ Hồng Kông Chow Tai Fook vừa hợp tác với Goldway Technology Ltd phát triển một chứng chỉ phân loại kim cương mới sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain.

Theo Chow Tai Fook, Giấy chứng nhận phân loại kim cương AI sẽ cung cấp cho khách hàng các tiêu chuẩn phân loại kim cương nhất quán và chính xác bên cạnh sự đảm bảo chất lượng kim cương tự nhiên.

Chow Tai Fook sử dụng AI và dữ liệu lớn để phân tích màu sắc và độ tinh khiết của kim cương. Kết quả sẽ được trình bày dưới dạng giá trị số, giúp khách hàng nắm được rõ hơn về thứ hạng đồng thời giảm thiểu rủi ro do lỗi của con người.

Công nghệ AI được phát triển bởi Goldway Technology Ltd đã giành được 6 bằng sáng chế quốc tế về thiết kế hệ thống, quy trình vận hành và phân tích AI. Nó cung cấp một môi trường phân loại được kiểm soát cao và hiệu suất phân tích ổn định. Quá trình này chỉ mất vài phút, nâng cao hiệu suất về chi phí của việc phân loại kim cương.

Bước đầu, dịch vụ phân loại này sẽ được áp dụng cho kim cương T MARK (0,30 carat trở xuống) ở Hồng Kông vào nửa đầu năm 2021.

Bobby Liu, Giám đốc điều hành Tập đoàn trang sức Chow Tai Fook, nhận xét: “Chứng chỉ phân loại kim cương AI  Chow Tai Fook được viết một cách bảo mật trên blockchain và tích hợp hoàn toàn vào ứng dụng CHOW TAI FOOK T MARK, cho phép khách hàng truy cập vào cả thông tin truy xuất nguồn gốc và phân loại kim cương của họ thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. ”

Quay lại blog