ĐỊA CHỈ BÁN NHẪN CƯỚI ĐẸP TẠI QUẬN 3

ĐỊA CHỈ BÁN NHẪN CƯỚI ĐẸP TẠI QUẬN 3

Nhẫn cưới là vật minh chứng cho tình yêu của bạn, như đánh dấu bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Vì vậy nhẫn cưới là thứ cần thiết và không thể thiếu trong đám cưới. Một đôi nhẫn cưới hoàn hảo sẽ mang ý nghĩa như lời hứa của vợ, của chồng sẽ đi bên nhau đến cuối con đường. Có lẽ vậy mà chọn mua nhẫn cưới đã trở thành một việc rất quan trọng của các đôi uyên ương và thường gặp khó khăn khi không biết nên lựa chọn thương hiệu uy tín nào để mua chiếc nhẫn cưới vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu địa chỉ bán nhẫn cưới đẹp tại Quận 3, TPHCM

Địa chỉ bán nhẫn cưới đẹp tại Quận 3, TPHCM

Nhẫn cưới là biểu trưng cho lời hứa trọn đời bên nhau. Việc đeo nhẫn cưới cũng được xem như sự nghiêm túc trong việc kết hôn và mang tính bước ngoặt của đôi bên là bởi khi cùng trao nhẫn cho nhau cũng chính là lúc hai người chính thức trở thành vợ chồng. Chính vì thế, trước khi tìm kiếm địa chỉ nào bán nhẫn cưới đẹp bạn nên tham khảo những kinh nghiệm mua nhẫn cưới của các cặp cô dâu, chú rể đi trước.

Một trong số những địa chỉ bán nhẫn cưới đẹp tại quận 3 mà nhiều các cặp đôi đã tin tưởng lựa chọn đó chính là showroom C Jewelry Diamond: 87 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

  • Vỏ nhẫn kim cương
  • Trang sức kim cương

C Jewelry Diamond luôn đón đầu xu hướng nhẫn cưới mới nhất và mang tới sự đa dạng trong việc lựa chọn và tìm kiếm cặp nhẫn cưới ưng ý: nhẫn cưới trơn, nhẫn cưới vàng ghép, nhẫn cưới kim cương… Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cặp nhẫn cưới phù hợp với phong cách cũng như khả năng chi trả của bản thân.

Tại Cao Diamond luôn có những chính sách mua bán hấp dẫn cũng như các dịch vụ bảo hành chất lượng nhất:

Đặt nhẫn cưới tùy chọn theo màu sắc, tuổi vàng (10K, 14K, 18K…)

Bảo hành trọn đời đá và size tay

Sản phẩm cam kết đúng tuổi vàng theo chuẩn quốc tế

Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua trang sức tại Cao Diamond

Bảo hành 2 năm lỗi kĩ thuật: Rơi đá tấm, xúc mối hàn

Miễn phí làm sáng trọn đời sản phẩm

Ngoài việc lựa chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý

Một số lưu ý trước khi chọn mua nhẫn cưới

  • Xác định ngân sách mua nhẫn cưới:

Việc xác định ngân sách mua nhẫn cưới ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn “khoanh vùng” được cặp nhẫn bạn đang tìm kiếm dễ dàng hơn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các loại nhẫn cưới hiện nay còn phong phú về chất lượng và chất liệu, từ vàng 10K, 14K, 18K… Bởi vậy, giá trị  của các loại nhẫn cưới cũng rất khác nhau. Chính vì thế tùy vào ngân sách bạn có thể lựa chọn loại nhẫn phù hợp.

Ngoài ra, cặp nhẫn cưới được thiết kế cầu kỳ, nạm đá tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết cũng sẽ có mức giá cao hơn. Vì thế, nếu bạn có thể lựa chọn những thiết kế đơn giản như nhẫn cưới trơn hoặc ít những chi tiết cầu kỳ để tối giản ngân sách.

  • Lưu ý đến mẫu mã của nhẫn

Nhẫn cưới được xem là vật bất ly thân với bạn, vì thế nên chọn những mẫu nhẫn cưới mà bạn cảm thấy tiện dụng và thoải mái nhất. Ngoài ra chiếc nhẫn cưới cũng phần nào thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ của bạn.

Bạn nên lựa chọn thiết kế nhẫn sao cho phù hợp với tính chất công việc. Ví dụ nếu phải làm việc thường xuyên với đôi tay thì những chiếc nhẫn ít đá hoặc đá chìm để đỡ vướng víu.

Đối với nam giới thường ưa chuộng những chiếc nhẫn cưới đơn giản, to bản và thể hiện nét nam tính, còn nữ giới lại yêu thích sự điệu đà nữ tính trong thiết kế nhẫn nữ. Vì thế, có thể lựa chọn cặp nhẫn kế khác nhau một chút nhưng vẫn thể hiện sự đồng điệu.

Tùy theo phong cách, sở thích hay ngân sách mà bạn có những lựa chọn riêng để tìm kiếm và sở hữu cho mình cặp nhẫn cưới đẹp ở quận 3. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cặp nhẫn cưới phù hợp và ưng ý nhất.

Quay lại blog