KIM CƯƠNG MÀU THỐNG TRỊ CÁC PHIÊN ĐẤU GIÁ CỦA SOTHEBY

KIM CƯƠNG MÀU THỐNG TRỊ CÁC PHIÊN ĐẤU GIÁ CỦA SOTHEBY

Sotheby sẽ cung cấp bốn món đồ trang sức với giá ước tính cao với tổng trị giá hơn 28 triệu đô la tại các cuộc đấu giá trực tiếp sắp tới ở Geneva và Hồng Kông.

Chương trình giảm giá Geneva Magnificent Jewels và Noble Jewels, dự kiến ​​diễn ra vào tháng 4, sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 6. Cuộc đấu giá sẽ có một viên kim cương màu xanh lam, 3,01 carat, lạ mắt, có giá trị từ 4,3 triệu đô la đến 6,3 triệu đô la , nhà đấu giá cho biết tuần trước.

Một chiếc nhẫn kim cương VVS2 có hình dạng hình chữ nhật, nặng 7 cara, màu hồng lạ mắt cũng sẽ được đấu giá trong sự kiện ở Geneva. Tác phẩm đó, đã được bán đấu giá sau hơn 30 năm trong cùng một bộ sưu tập tư nhân, dự kiến ​​sẽ thu được từ 2,5 triệu đến 3,5 triệu đô la.


Ảnh: Viên kim cương màu xanh hình trái tim, 5.04 cara, màu xanh lá cây lạ mắt sẽ được đấu giá ở Hồng Kông. (Sotheby)

Cũng được rao bán tại sự kiện Geneva là một chiếc vòng cổ ngọc lục bảo và kim cương từ bộ sưu tập của Consuelo Montagu, nữ công tước xứ Manchester. Montagu, một nữ thừa kế người Mỹ, nổi tiếng vì đã khuyến khích những người bạn giàu có của mình kết hôn với các quý tộc Anh, truyền cảm hứng cho cụm từ công chúa triệu đô. Chiếc vòng cổ, được trưng bày tại Bảo tàng Victoria và Albert ở London trong 22 năm, ước tính trị giá từ 300.000 đến 400.000 USD.

Trong khi đó, việc bán phiên đấu giá Hong Kong Magnificent Jewels, bị hoãn từ tháng 5 do sự bùng phát của coronavirus, sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7. Hội chợ đấu giá này sẽ được dẫn dắt bởi một chiếc nhẫn kim cương loại IIb, hình chữ nhật, màu xanh lam, hình chữ nhật . Được bao bọc bởi hai viên kim cương trắng, viên ngọc ước tính trị giá từ 7,7 triệu đến 9,7 triệu USD.

Các mặt hàng đáng chú ý khác bao gồm một chiếc nhẫn kim cương màu hồng hình trái tim, 4,49 cara, lạ mắt. Viên đá trung tâm, bên trong hoàn hảo, được bao quanh bởi hai viên kim cương trắng. Sotheby, dự kiến ​​tác phẩm sẽ mang về 7,5 triệu đô la đến 8,8 triệu đô la.

Một món đồ khác sẽ được chào bán tại Hồng Kông là một chiếc vòng tay kim cương cổ của nhà thiết kế Garrard, được tặng cho Công chúa Margaret, em gái của Nữ hoàng Elizabeth Elizabeth, vào sinh nhật lần thứ 21 của cô. Món đồ này có giá trị từ 49.000 đến 64.500 đô la.

Sotheby, cũng sẽ tổ chức ba đợt bán hàng trực tuyến trong hai tháng tới, bao gồm việc bán đồ trang sức quan trọng ở New York, dự kiến ​​từ ngày 10 đến 16 tháng 6; Phần I của phiên đấu giá Geneva Magnificent Jewels và Noble Jewels, vào ngày 16 đến 24 tháng 6; và phiên đấu giá Geneva Fine Jewels, diễn ra từ ngày 7 đến 15 tháng 7.

Quay lại blog