NHỮNG CHIẾC NHẪN KIM CƯƠNG ĐẸP VÀ ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

NHỮNG CHIẾC NHẪN KIM CƯƠNG ĐẸP VÀ ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

Nhẫn luôn là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, đặc biệt là với các tín đồ thời trang. Không chỉ được dùng để trang trí, nó còn là cách để họ thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế và khoe khéo sự giàu sang. Dưới đây là những chiếc nhẫn kim cương đẹp và đắt nhất nhất thế giới

Pink Star Diamond

Chiếc nhẫn Pink Star Diamond có mặt là viên kim cương khổng lồ hình bầu dục nặng gần 59,6 carats, cắt ra từ viên kim cương thô nặng 132,5 carats được De Beers khai thác tại châu Phi năm 1999. Trong số những viên kim cương hồng từng được tìm thấy thì Pink Star có kích thước lớn nhất và có màu sắc hoàn hảo nhất. Nó từng được bán tại sàn đấu giá Christie’s Geneva với giá 83 triệu USD (khoảng 1800 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau khi Isaac Wolf thắng đấu giá, ông bị vỡ nợ và bán lại Pink Star với giá 72 USD (1600 tỷ đồng).

The Oppenheimer Blue

Đắt giá thứ hai thuộc về chiếc nhẫn kim cương xanh The Oppenheimer Blue, được bán với giá 57.7 triệu đô-la tại một cuộc đấu giá ở Geneva vào tháng 5-2016. Viên kim cương được khai quật tại mỏ kim cương Cullinan ở Nam Phi và được đặt theo tên nhà buôn kim cương, Sir Philip Oppenheimer. Ông đã tặng viên kim cương này cho vợ.

The Graff Pink

Chiếc nhẫn tuyệt vời này có mặt là viên kim cương hồng hình chữ nhật bo tròn góc nặng khoảng 24,78 carats, hai bên là hai viên kim cương nhỏ màu trắng hình khiên. Màu hồng sống động của Graff Pink khiến bất cứ ai nhìn thấy nó cũng phải mê mẩn. năm 2010, chiếc nhẫn được bán tại Sotheby’s Geneva với giá 46,2 triệu USD (khoảng 1000 tỷ đồng).

Unique Pink

18-5-2016, một viên kim cương hồng mang tên Unique Pink đã đạt mức giá 31,6 triệu đô (719 tỉ đồng) tại cuộc đấu giá của Sotheby’s ở Geneva (Thụy Sĩ). Hệt như cái tên, viên kim cương hình giọt nước sở hữu sắc hồng quyến rũ ngọt ngào, tinh khiết không tì vết.

Chopard Blue Diamond

Chopard Blue Diamond là một chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo bao gồm viên kim cương xanh quý hiếm nặng 9 carats ở vị trí trung tâm, hai bên là hai viên kim cương trắng hình tam giác và vòng nhẫn làm từ vàng trắng 18 carats. Chiếc nhẫn được định giá 16,26 triệu USD (khoảng 360 tỷ đồng).

The Bvlgari Blue

Đây là một chiếc nhẫn độc đáo khi sử dụng 2 viên kim cương có màu sắc khác nhau, bao gồm một viên kim cương màu xanh nặng 10,95 carats, một viên màu trắng nặng 0,87 carats và gắn trên vòng nhẫn vàng đính kim cương baguette (kim cương được cắt theo dạng hình chữ nhật dài). Năm 2010, nó được bán với giá 15,7 triệu USD (khoảng 350 tỷ đồng)

The Graff Vivid Yellow

Bất kỳ ai cũng sẽ bị cuốn hút ngay khi nhìn thấy hình dáng, màu sắc của chiếc nhẫn này. Vivid Yellow là một trong những chiếc nhẫn kim cương lớn nhất thế giới về kích thước, giá trị. Đây là chiếc nhẫn có viên kim cương màu vàng đắt bật nhất mọi thời đại. Vivid Yellow đính ở vị trí trung tâm bằng viên kim cương vàng kiêu sa nặng 100 carat và quanh viền nhẫn được trang trí bằng rất nhiều viên kim cương nhỏ khác. Chiếc nhẫn được bán đấu giá 16,3 triệu USD tại Thụy Sỹ.

Quay lại blog