TOP 10 DOANH NGHIỆP CÓ GIAN HÀNG NỔI BẬT NHẤT TẠI INTERNET EXPO 2021

TOP 10 DOANH NGHIỆP CÓ GIAN HÀNG NỔI BẬT NHẤT TẠI INTERNET EXPO 2021

Từ những ngày đầu, thương hiệu Lapola – thương hiệu bán lẻ của nhà Cao Diamond đã không ngừng hội nhập công nghệ mới áp dụng số hóa để quản lý, cũng như vận hành doanh nghiệp. Tuy vậy, thách thức từ đại dịch, cung cầu đứt gãy, gián đoạn việc xuất nhập khẩu, sức mua giảm, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trang sức đã thúc đẩy Lapola cần phải xúc tiến chuyển đổi số mạnh mẽ và bền vững hơn nữa. Lapola được chứng kiến, trải nghiệm sức tàn phá của đại dịch cũng như sự chuyển giao thời kỳ kinh doanh truyền thống chuyển sang áp dụng công nghệ 4.0 để thấy được sự đổi mới của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Chuyển đổi số là cơ hội phát triển và hội nhập thị trường thương mại lớn đều dành cho tất cả doanh nghiệp Việt dù nhỏ hay vừa, là niềm tin để phát triển và khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Vào thứ Thư, ngày 01/12/2021 Lapola Jewelry vừa được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có gian hàng nổi bật nhất tại Internet Expo 2021 do IEX Group tổ chức. Đây là thành quả to lớn cho những cố gắng, nổ lực và niềm tự hào của Lapola . Triển lãm ảo Internet Expo diễn ra từ 29/10-30/11/2021 đã khép lại thành công tốt đẹp. Triển lãm đã giúp quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng hiệu quả cho hàng trăm gian hàng đến từ 10 lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Trong đó có những doanh nghiệp tích cực chuyển đổi số thành công cùng Internet Expo. Vì vậy, IEX Group tổ chức sự kiện “Lễ vinh danh Top 60 doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc cùng Internet Expo” nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp cho các doanh nhân bức phá đi lên, tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế – xã hội quốc gia.

Thông qua những thông số, lượt tương tác của khách hàng trên Internet Expo, Ban tổ chức đã chọn và vinh danh 60 doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho các doanh nghiệp trên 20 quốc gia đăng ký gian hàng tại triển lãm. Sự kiện có sự tham dự đông đảo các đại biểu, diễn giả, doanh nhân, khách mời gửi lời chúc mừng.

Sự kiện có sự tham gia của các đơn vị đồng hành và nhà tài trợ Internet Expo 2021, các đại biểu, diễn giả, doanh nhân, khách mời đến từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục cùng chúc mừng các doanh nghiệp được Ban tổ chức tiên phong trong các lĩnh vực: Top 10 Doanh nghiệp có gian hàng nổi bật / Top 20 Gian hàng có đông lượt tham quan nhất / Top 20 Doanh nghiệp hoạt động tích cực nhất / Top 10 Doanh nghiệp sáng tạo nhất

Top 10 doanh nghiệp có gian hàng nổi bật nhất tại Internet Expo 2021

  1. Hưng Thịnh Land – Hung Thinh Land
  2. Viện Thẩm mỹ Les Sam – Les Sam Spa and clinic
  3. Bio H Stem Cell – The Bio H-Stemcell
  4. Công ty Phan Khang Home – the Phan Khang Home company
  5. Công ty TNHH Giác quan Đà Lạt (Sense Interior) – Dalat Sense co.,ltd
  6. Công ty CP Eurowindow – Eurowindow Joint Stock Company
  7. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – Hoa Binh Construction Corp
  8. Lapola Jewelry
  9. Showroom Jeep & RAM (JVA) – The showroom of Jeep & RAM (JVA)
Quay lại blog