TOP CÁC THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

TOP CÁC THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

TIFFANY & CO.

Thành lập từ năm 1837, Tiffany & Co. là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới có những sản phẩm trang sức đa dạng dành cho phụ nữ, nam giới và cả trẻ em với nhiều mức giá từ vừa phải đến cao cấp.

  • Vỏ nhẫn kim cương
  • Trang sức kim cương

Tiffany & Co. là thương hiệu trang sức đến từ Mỹ, được thành lập bởi Charles Tiffany và John Young. Thương hiệu này mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1837 dưới tên gọi là Tiffany, Young & Ellis, và sau đó đổi thành Tiffany & Co. và mở rộng hoạt động của mình sang London và Paris.

Ai cũng biết rằng Tiffany là một cái tên xa xỉ khổng lồ khi nói đến đồ trang sức, chủ yếu là vì dòng của họ bao gồm những món đồ có thể đeo được ngày này qua ngày khác, bất kể dịp nào. Bộ sưu tập phong phú của họ không chỉ giới hạn ở phụ nữ mà Tiffany còn phục vụ cả nam giới và trẻ em. Sản xuất các thiết kế cổ điển kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1837, các sáng tạo của Tiffany được thực hiện bởi các nghệ nhân lão luyện. Và những thứ được phân loại là cực kỳ sang trọng thường mất nhiều năm để hoàn thành.

XEM THÊMKim cương GIA

Hiện nay, các sản phẩm của Tiffany & Co. cực đa dạng từ trang sức bằng bạc, kim cương, đồ gốm, pha lê, nước hoa, đồng hồ đến đồ dùng văn phòng, phụ kiện cá nhân… Với thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và đa dạng, Tiffany & Co. được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn như Jackie Kennedy, Elizabeth Taylor…

CARTIER

Một cái tên quen thuộc khác trong danh sách, Cartier là một cái tên đã tồn tại lâu đời. Được thành lập vào năm 1860, Cartier đã trở thành tiệm kim hoàn dành cho những hoàng gia muốn có một bộ sưu tập cá nhân hóa. Cartier có một lịch sử phát triển lâu đời thịnh vượng, mỗi sản phẩm thủ công của hãng đều là một kiệt tác hoàn hảo. Ngay từ ngày đầu thành lập vào năm 1860, chất lượng và phong cách đồ trang sức Cartier đã thu hút giới khách hàng sành điệu và nhanh chóng được giới hoàng tộc lựa chọn gửi gắm những bộ sưu tập trang sức cá nhân.

Cartier đã trở nên phổ biến với các đồ trang sức tinh xảo và mở rộng hoạt động của mình đến các thành phố lớn khác trên thế giới. Ngoài đồ trang sức, Cartier ngày nay được yêu thích và biết đến rộng rãi với những mẫu đồng hồ chất lượng, đẳng cấp.

VAN CLEEF & ARPELS

Van Cleef & Arpels là kết quả của “mối nhân duyên” giữa Estelle Arpels và Alfred Van Cleef. Tuy mang vẻ thanh lịch sang trọng phải có của những sản phẩm xa xỉ nhưng trang sức của Van Cleef & Arpels không hề bị lẫn lộn với các thương hiệu đình đám khác. Những thiết kế của Van Cleef lấy cảm hứng từ sự thanh thoát, khoáng đạt của tự nhiên, nhiều sản phẩm khiến ta có cảm giác ẩn chứa trong đó là sự sống đang sinh sôi với tạo hình của nàng vũ nữ, chú chim đang hót, hoa lá và họa tiết động vật. Ngay cả trang web của Van Cleef & Arpels cũng thể hiện sự sống động của thiên nhiên thông qua những hình ảnh minh họa về những bộ trang sức chu du qua những miền đất thần tiên với phong cảnh tuyệt đẹp.

Ẩn sau mỗi mẫu trang sức của Van Cleef luôn là một câu chuyện, do đó mỗi sản phẩm của hãng ra đời đều đỏi hỏi kĩ thuật chế tác tỉ mỉ, cầu kì mới có thể hoàn thiện một thiết kế phức tạp như vậy. Đôi bông tai Oiseaux de Paradis (Birds of Paradise) này là ví dụ: nó thể hiện tình yêu thiên nhiên qua hình ảnh chú chim với bộ lông rực rỡ, khi đeo lên tai con chim bên phải giống như đang mớm một miếng trái cây (là một viên đá thạch anh tím ngọt ngào) vào miệng của con chim nhỏ hơn – đứng ở vị trí thấp hơn thể hiện cử chỉ đón nhận. Van Cleef còn nổi tiếng với những mẫu đồng hồ chất lượng hàng đầu có phong cách từ đơn giản đến công phu.

BVLGARI

Bvlgari không hổ danh là một thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng xa xỉ, từ thời trang đến đồng hồ đến trang sức. Và khi nói đến thứ hai, thương hiệu có trụ sở tại Rome này kết hợp rất tốt sự sang trọng và xa hoa mà không làm mất đi thiên hướng truyền thống. Ngay cả ngày nay, bộ sưu tập của Bvlagri vẫn phô trương những nét đặc trưng của ngôi nhà bao gồm các viên đá quý lớn cho các phần trung tâm, hình dạng táo bạo và việc sử dụng đá cabochon (truyền thống có từ những năm 1960 của Ý). Bên cạnh những viên đá quý tốt nhất, Bvlgari chỉ sử dụng vàng 18 karat cho bộ sưu tập của mình.

HARRY WINSTON

Harry Winston bắt đầu thương hiệu vào năm 1932 và qua đời vào năm 1978. Công ty vẫn giữ tên và tiếp tục làm đồ trang sức và thiết kế bằng cách sử dụng kim cương và đá quý. Đồ trang sức của Harry Winston rất cầu kỳ và thanh lịch. Thương hiệu cao cấp này được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn bởi những thiết kế tinh tế, đẳng cấp và sang

HERMES

Hermes ra đời tại Paris vào năm 1837 bởi một nhà thiết kế Thierry Hermès. Nhãn hiệu xa xỉ được biết đến với những thiết kế dành cho phái nữ với màu sắc độc đáo và thiết kế táo bạo. Bên cạnh đó,  Hermes còn được biết đến với các sản phẩm làm bằng da đắt đỏ, hãng có cho ra đời các thiết kế pha trộn da và men để làm đồ trang sức đương đại, cùng với các bộ sưu tập vàng và kim cương độc quyền khác.

CHOPARD

Bên cạnh việc chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng, nhà Chopard còn nổi tiếng với bộ sưu tập trang sức xa xỉ. Chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất cho các sản phẩm của mình, dòng trang sức hàng ngày của Chopard được chế tác bằng cách sử dụng nhiều lớp vàng dày 18 karat và đá quý cao cấp nhất. Không chỉ vậy, Chopard còn rất quan tâm đến độ chi tiết và độ chính xác, điều này làm tăng thêm giá trị cho dòng sản phẩm vốn đã đắt đỏ của họ.

Quay lại blog