TOP MẪU NHẪN CẦU HÔN ĐỐN TIM NÀNG

TOP MẪU NHẪN CẦU HÔN ĐỐN TIM NÀNG

Ngày nay cầu hôn dần trở nên phổ biến tại các nước phương Đông. Sự xuất hiện của chiếc nhẫn trong giây phút cầu hôn sẽ khiến nàng bất ngờ. Bởi trên tất cả, cô ấy sẽ hiểu rằng đó là minh chứng cho một tình cảm chân thành nhưng rất sâu sắc.  Chàng trai khi chọn nhẫn cần tinh tế, phải biết sở thích của cô gái để chọn nhẫn phù hợp. Hãy cùng C Jewelry Diamond  điểm qua top mẫu nhẫn cầu hôn đốn tim nàng nhé!

Nhẫn cầu hôn trong tình yêu

Khác với nhẫn cưới là cặp đôi, nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc, nó giống như một món quà bất ngờ lớn mà người đàn ông dành tặng cho người phụ nữ mà họ muốn kết hôn. Chiếc nhẫn như một lời hứa chân thành cùng nhau xây dựng tổ ấm bền lâu. Màn cầu hôn xuất phát từ phương Tây, khi cầu hôn người đàn ông có thể quỳ gối bày tỏ hết tình cảm và bày tỏ mong muốn được gắn bó với cô gái, khi cô gái nhận nhẫn đồng nghĩa với sự đồng ý chung tay xây dựng gia đình.

Nhẫn cầu hôn Solitaire

Đây là mẫu nhẫn đính duy nhất một viên kim cương cắt hình tròn vốn là kiểu nhẫn đính hôn kinh điển được rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ thuộc tuýp cổ điển, lãng mạn yêu thích. Mang vẻ đẹp vừa duyên dáng vừa thanh lịch, nhẫn cầu hôn kim cương giác cắt tròn có khả năng tôn dáng cho mọi bàn tay và là mẫu nhẫn không bao giờ lỗi mốt.

  • Vỏ nhẫn kim cương
  • Trang sức kim cương

Nhẫn cầu hôn kim cương Fancy
Fancy là những kiểu dáng kim cương có hình dạng lạ mắt như: Princess (vuông), Heart (trái tim), Cushion, Emerald, Oval. Pear (giọt nước).
Với đa dạng sự lựa chọn, nhẫn cầu hôn kim cương Fancy phù hợp với nhiều tính cách khác nhau.
Nếu người yêu bạn là một cô nàng độc đáo và linh hoạt nhẫn cắt Cushion là phụ hợp nhất.

Pear dành cho quý cô hiện đại và tự tin.

Emerald: Phù hợp cho quý cô táo bạo, quyến rũ và cá tính

Oval: Viên chủ dành cho các nàng thời thượng và sang chảnh.

Heart: Dành cho các cô nàng lãng mạn và mộng mơ.

Không thể phủ nhận sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của nhẫn kim cương Fancy. Bạn có thể lựa chọn các hình dáng kể trên tùy thuộc vào tính cách và sở thích của bạn gái mình.

Nhẫn cầu hôn Halo

Mẫu nhẫn cầu hôn vẫn có thể khiến nàng say đắm bởi sự lấp lánh và kiêu sa. Nhẫn Halo là một kiểu nhẫn  có một viên kim cương tròn trung tâm được bao quanh bởi một “vầng hào quang” của những viên kim cương nhỏ hơn.

Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của nhẫn đính hôn kim cương Halo là cách chúng có thể nâng cao kích thước của viên kim cương chủ. Do đó kiểu nhẫn cực kỳ phù hợp với những viên kim cương dưới một carat vì những viên tấm có thể nâng cao kích thước và lấp đầy ngón tay đeo nhẫn.

Nhẫn cầu hôn kim cương kiểu Cathedral

Mẫu nhẫn dành cho các nàng tinh tế, vừa thích có sự ngọt ngào nhưng vẫn muốn đơn giản thì mẫu nhẫn đính hôn Cathedral sẽ chiếm chọn con tim nàng. Cathedral là mẫu nhẫn có phần band cách điệu bằng xoàn tấm kết hợp với một viên chủ. Đây là dòng nhẫn có rất nhiều mẫu trở thành hot hit của nhiều thương hiệu.

Nhẫn cầu hôn Three stone

Nhẫn three- stone với 3 viên đá liền kề nhau đại diện cho quá khứ – hiện tại – tương lai là minh chứng rõ ràng nhất cho thời gian yêu nhau của các cặp đôi. Không chỉ khẳng định tình yêu ở quá khứ và hiện tại, nó còn là lời hẹn ước bên nhau cho đến hết cuộc đời

Không chỉ mang ý nghĩa tình yêu, chiếc nhẫn three-stone còn mang ý nghĩa thiêng liêng về gia đình. Ba viên đá đính trên đai nhẫn là hiện thân của Bố, Mẹ và đứa con trong gia đình. Phong cách Three Stone thật sự đã làm các cặp đôi không thể cưỡng lại bởi vẻ đẹp và cùng với ý nghĩa sâu sắc đến từ cặp nhẫn cưới này

Trên đây là những phong cách nhẫn cầu hôn được tất cả mọi người trên thế giới yêu thích. Vậy hãy cùng “bỏ túi” những phong cách trên để chọn được một chiếc nhẫn hoàn hảo cho người con gái bạn yêu thương nhé. Cao Diamond địa điểm tuyệt vời để lựa chọn nhẫn cầu hôn. Tại đây, ngoài những mẫu nhẫn có sẵn còn có dịch vụ thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu, bạn có thể thỏa sức thiết kế một chiếc nhẫn độc đáo và ý nghĩa dành cho một nửa của mình

 

Quay lại blog