TOP NHỮNG QUÀ TẶNG TRANG SỨC KIM CƯƠNG THIÊN NHIÊN DỊP NOEL

TOP NHỮNG QUÀ TẶNG TRANG SỨC KIM CƯƠNG THIÊN NHIÊN DỊP NOEL

Vào dịp Giáng Sinh, là dịp mọi người thường quây quần và cho nhau những món quà, lời chúc ý nghĩa. Nếu bạn cũng đang muốn nhân ngày Noel để bày tỏ tình cảm, sự quan tâm tới một nửa kia của mình thì hãy tham khảo top những quà tặng trang sức kim cương thiên nhiên dịp noel dưới đây nhé!

  • Vỏ nhẫn kim cương
  • Trang sức kim cương

Vòng Tay Kim Cương Tennis

Vẫn chiếc vòng tay nhưng trong ngày này mang lại ý nghĩa cực kỳ lớn tặng vòng tay là một trong những ý tưởng rất khôn ngoan để thể hiện tình yêu với một cô gái, nó thể hiện bạn trân trọng mối quan hệ này, luôn biết cách quan tâm cô gái mình. yêu thương và hâm nóng tình cảm ở những giai đoạn sau này.

Lắc tay kim cương thiên nhiên dạng Tennis chạy full toàn bộ kim 3ly6 hàng xuất sắc, sạch, trắng, đẹp, lửa lộng lẫy từng viên, ko pha trộn hàng xấu!

Mỗi ổ chấu đi bèo nhẹ cực kỳ tôn size viên mà vẫn nữ tính, thanh lịch, sang trọng!

Đôi bông tai hình trăng sao

Tặng người ấy một đôi bông tai có thiết kế hình trăng sao vào ngày giáng sinh hay một dịp kỉ niệm đặc biệt sẽ khiến ngày hôm đấy trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn

Nhẫn kim cương

Với thiết kế độc đáo đôi bông tai trăng sao được đính bởi rất nhiều viên kim cương thiên nhiên từ 1 ly – 2 ly tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt người phụ nữ, chẵng còn gì xứng đáng hơn cho cô ấy bằng những món trang sức có vẻ đẹp tương đương vẻ đẹp của họ. Hãy nói với cô ấy như vậy, cô ấy sẽ cực kỳ hạnh phúc đó.

Nhẫn Kim Cương Hình Trái Tim

Nhẫn là món đồ dễ dùng, dễ phối nhất trong các món trang sức mà con người đã phát minh ra. Nó cũng rất dễ để trao gửi những thông điệp ý nghĩa để gửi gắm tình cảm đến với nhau.

XEM THÊMKim cương GIA

Một trong những món quà tình cảm chan chứa đầy chân thành nhất mà các chàng trai có thể dành để tặng cho các cô nàng của mình. Đó là những chiếc nhẫn kim cương hình trái tim được đính kim cương thiên nhiên lấp lánh, nhẫn kim cương kiểu Heart độc đáo là bởi nó ích kỷ chỉ để dành nhằm thể hiện tình cảm đôi lứa.

Dây chuyền hình trái tim nhiều màu sắc

Chiếc dây chuyền nhỏ nhắn và xinh xắn không chỉ đơn thuần là phụ kiện trang sức để làm đẹp cho phụ nữ. Nó còn là món quà thể hiện tình cảm của người con trai dành cho người con gái mình yêu. Chiếc dây chuyền kim cương thiên nhiên với 4 màu sắc thể hiện tình yêu bền vững của người con trai dành cho một nửa của mình.

Quay lại blog